CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI TIKO FOOD TRONG 7 NGÀY

  1. Những trường hợp được đổi trả hàng hóa

  • Sản phẩm không ưng ý/ không như mong đợi.
  • Sản phẩm bị rách, thủng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi vận chuyển và lưu trữ.
  • Sản phẩm thực tế không đúng các thông số như kích thước, màu sắc, hình dạng… như sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
  • Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, chất liệu….
  1. Quy định về đổi trả hàng hóa

  • Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp hoặc mua hàng online thời gian/ hiệu lực cho việc đổi trả hàng là 07 ngày bắt đầu tính từ này khách hàng nhận được hàng. Quá 07 ngày theo thời gian quy định chúng tôi sẽ không đồng ý đổi hàng.
  • Khách hàng còn giữ lại thông tin sản phẩm đã mua của chúng tôi như hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành, biên bản giao hàng, phiếu xuất kho.
  • Sản phẩm phải còn nguyên hộp, nguyên tem như ban đầu khi khách hàng nhận được hàng.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, trường hợp phát hiện sản phẩm đã qua sử dụng, chúng tôi có quyền từ chối đổi trả cho khách hàng.

PHƯƠNG THỨC ĐỔI HÀNG

1.Phương thức đổi hàng

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm đã mua sang một sản phẩm khác thay thế (có trong quy định về đổi trả hàng hóa), khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Tiko Food theo số: 0906594969.

2. Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Liên hệ Bộ phận hỗ trợ khách hàng – Hotline: 0906594969 để thông báo về yêu cầu đổi, trả hàng (Trong giờ hành chính).

Bước 2: Sau khi Bộ phận hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả, Tiko Food sẽ đến nhận lại hàng.

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

1. Nguyên tắc hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng tại Tiko Food.

2. Phương thức hoàn tiền

Hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên:

  • KH có thể sử dụng để tiếp tục mua những sản phẩm khác tại Tiko Food.
  • Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 3-7 ngày làm việc.

Tiko Food không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.

Với yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Tiko Food sẽ hoàn tiền vào thẻ/tài khoản của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của Tiko Food.

3.Thời gian xử lý

– Tiko Food sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Tiko Food nhận lại sản phẩm.

– Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục “Chính sách đổi trả hàng hóa”, Tiko Food sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện.

4. Phạm vi và hiệu lực

– Phạm vi : Khách Hàng

– Tiko Food bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. Tiko Food cũng khuyến khích bạn thường xuyên xem lại Chính sách đổi trả hàng hóa và chính sách hoàn tiền này để có được những cập nhật mới nhất đảm bảo bạn biết và thực hiện quyền đổi trả hàng hóa và hoàn tiền của khách hàng.

– Việc khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm sau khi chính sách được thay đổi/ sửa đổi/ bổ sung được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận chính sách.